Friday, July 06, 2007

Truth hurts

**********************************
Letter to OFW dad:
"Luv, tnx sa padala mo, hapi c nene kasi tobleron ang
baon sa skul. ung nike suot na ni jr. next tym wag ka
na padala NIVEA MILK. di nila type pait daw, ako tloy
ang umubos."
********************************
MISTER: ano ang pagkain natin?
MISIS: nasa mesa, bahala ka na pumili!
MISTER: isang pirasong tuyo?ano pagpipilian ko?
MISIS: pumili ka kung kakain ka o hindi!
*********************************
IDD call from US:
HUSBAND: hon musta ang tindahan?
WIFE: dept store na!
H: ang tuba-an?
W: KTV bar na!
H: and mga trickad?
W: taxi na!
H: ang dalawa kong anak?
W: LIMA na!
*********************************
Ssweethearts watchin' da sky...
GUY: ano ang horoscope mo?
GIRL: anong huruskup?
GUY: yung bang kapalaran mo, katulad ko, CANCER.
GIRL: ah, sa akin ALMURANAS!
*********************************
TITSER: who can make a sentence then translate it in tagalog?
PUPIL: my titser is beautiful, isn't she?
TITSER: very good, translate it in tagalog.
PUPIL: ang guro ko ay maganda, maganda nga ba?
*********************************
DONYA: bilang bagong katulong, tandaan mo na ang almusal dito ay alasais empuntu!
MAID: walang problema donya. kung tulog pa ako sa oras na yun, mauna na kayong mag almusal!
*********************************
NANAY: Bobo ka talaga! 1 to 10 lang di mo kayang
bilangin?
ANAK: Mas bobo si tatay nay,kasi narinig ko minsan
sabi, "tama na inday, hanggang tatlo lang kaya ko."
*********************************
SAYINGS TO LIVE BY:
1. birds of the same feathers, are the same birds
2. do not do unto others what you can't do
3. an apple a day is not an apple at night
4. when the cat is away the mouse is alone
5. if others can do it, don't help
6. tell me who ur friends are and i'll tell u mine
7. early to bed and early to rise makes you sleepy in the afternoon
8. ang ilog na tahimik ay malalim, ang ilog na maingay may naglalaba

No comments: